TRIỀU HẢO TOURIST TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI TẠI ĐÀ NẴNG

Sáng ngày 21/09/2019, văn phòng Chi nhánh Công ty Du Lịch Triều Hảo - Đà Nẵng đã chính thức khai trương tại địa chỉ Lô 13, Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng. 

Buổi lễ khai trương diễn ra long trọng với sự tham dự của Đại diện các đối tác chiến lược của Công ty, Ông Nguyễn Quang Hưng - Giám Đốc Công ty cùng tập thể Ban Lãnh Đạo Công ty và tập thể cán bộ, nhân viên Công ty Du Lịch Triều Hảo. 

Với mong muốn mang đến thêm nhiều lựa chọn tốt nhất, chi nhánh Đà Nẵng mở ra với các dịch vụ Tour Du lịch Inbound dành cho khách nước ngoài tại Đà Nẵng, các tour du lịch Quốc Tế và Nội địa và các dịch vụ khác như cho thuê xe du lịch, đặt vé máy bay, hỗ trợ Visa các nước...

Với phương châm “Dịch vụ hoàn hảo của bạn” (Your Perfect Service). Triều Hảo Tourist luôn cố gắng nâng cao chất lượng, hoàn thiện quy trình phục vụ khách hàng và đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. 

Việc đưa vào hoạt động chi nhánh mới, Triều Hảo Tourist mong muốn đưa dịch vụ của mình tiếp cận nhiều hơn với khách hàng tại Đà Nẵng nói riêng và khu vực Miền Trung nói chung. Cung cấp hững sản phẩm du lịch chất lượng cũng như tư vấn trực, hỗ trợ khách hàng chu đáo và hoàn thiện hơn.

Chi nhánh mới tại Đà Nẵng nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ khách hàng cũng như đối tác của Triều Hảo. Nhiều khách hàng đã đến rất sớm để đăng ký tour ủng hộ Công ty và nhận quà tặng khai trương từ Triều Hảo.

Triều Hảo Tourist xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình của quý anh chị đối tác và các khách hàng đã tin tưởng ủng hộ Triều Hảo trong thời gian qua.

 

DU LỊCH TRIỀU HẢO - ĐÀ NẴNG

Giấy phép Lữ hành quốc tế: 79-291/2015/TCDL-GPLHQT

Lô 13, Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: (0236)3 93 39 93

Sửa