TRIỀU HẢO TOURIST KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI TTC HOSPITALITY

Sáng ngày 20/09 vừa qua Công ty Lữ hành quốc tế Triều Hảo vừa có buổi ký kết hợp tác chiến lược cùng với Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality). 

Triều Hảo Tourist và TTC Hospitality đã thống nhất hợp tác kinh doanh về dịch vụ lưu trú, vui chơi giải trí, lữ hành…Triều Hảo Tourist với thế mạnh về tour du lịch trong và ngoài nước và các vụ cho thuê xe du lịch, đặt vé máy bay,... sẽ mang đến những nguồn khách hàng mới và tiềm năng cho TTC Hospitality. Bên cạnh đó, TTC Hospitality sẽ cung cấp địa điểm lưu trú, dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng cho Triều Hảo Tourist. Với việc hợp tác này, hai bên sẽ cùng nhau cộng hưởng sức mạnh để tạo nên những chương trình tour trong và ngoài nước hấp dẫn cho khách hàng, tạo thêm những lợi thế cạnh tranh cho mảng lữ hành của TTC Hospitality và Triều Hảo Tourist.

Thành lập từ ngày 27/4/2010, đến nay Công ty Lữ hành quốc tế Triều Hảo đã có gần 10 năm kinh nghiệm tổ chức tour và dịch vụ du lịch trong và ngoài nước bao gồm: tổ chức các tour du lịch tham quan trọn gói cho du khách khởi hành đều đặn hàng tuần cả trong và ngoài nước, tư vấn visa, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, cho thuê xe du lịch từ 7 đến 45 chỗ và thực hiện các thủ tục xuất nhập cảnh bằng điện tử…

Cho đến nay Triều Hảo Tourist đã có 3 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, Đà nẵng và Đà Lạt với hơn 100 nhân viên gồm đội ngũ điều hành, tư vấn viên, nhân viên kinh doanh và hướng dẫn viên du lịch có trình độ chuyên môn cao được đào tạo và tuyển chọn chuyên nghiệp.

Với mong muốn mang đến thêm nhiều lựa chọn tốt nhất, Chi nhánh mới của Triều Hảo Tourist đước đặt tại Đà Nẵng cung cấp các dịch vụ Tour Du lịch Inbound dành cho khách nước ngoài tại Đà Nẵng, các tour du lịch Quốc Tế và Nội địa và các dịch vụ khác như cho thuê xe du lịch, đặt vé máy bay, hỗ trợ Visa các nước...

Qua việc hợp tác cung TTC Hospitality, Triều hảo Tourist mong muốn nâng cao chất lượng, hoàn thiện quy trình phục vụ khách hàng và đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. 

Sửa