VÌ SAO NÊN ĐI DU LỊCH VÀO MÙA THU

Tạm gác lại cái nóng oi bức của mùa hè, thu đến thời tiết cũng trở nên trong lành và dịu nhẹ hơn. Thời gian này, việc nghỉ ngơi sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái và có thêm nhiều cảm hứng mới trong cuộc sống. Mùa thu cũng là mùa đẹp nhất trong năm, cảnh vật như lắng đọng và yên bình, đưa người ta vào không gian trầm lắng và hoài niệm. Đây thực sự là thời điểm thích hợp để có một chuyến du ngoạn đầy ý nghĩa.

Đi du lịch mùa thu bạn không cần phải chen lấn trong dòng người đông đúc

Vào mùa hè, người ta đổ xô đi du lịch, bạn phải chen lấn rất nhiều trong biển người để mua được món đồ mình thích, chờ đợi đến lượt để được tham quan bảo tàng hay thắng cảnh địa phương, thậm chí phải xếp hàng để được check in tại một địa điểm du lịch. Tuy nhiên vào mùa thu, lượng khách du lịch không nhiều và rải đều các ngày trong tuần, bạn có thể thoải mái thăm thú đó đây, các nhà hàng khách sạn cũng sẵn sàng phục vụ bạn săn sóc và chu đáo hơn.

Đi du lịch vào mùa này, chi phí du lịch cũng được giảm đáng kể

Chính vì không phải là mùa cao điểm du lịch, chi phí đi lại và khách sạn sẽ được giảm đáng kể. Vào mùa này bạn có thể dễ dàng săn được vé máy bay giá rẻ giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí du lịch của bạn. Nhờ vậy bạn sẽ dư dả nhiều hơn để mua sắm những món quà lưu niệm hay thưởng thức thêm nhiều đặc sản địa phương mà bạn ghé thăm.

Thời tiết ôn hòa, mát mẻ

Khu vực gần xích đạo mùa này thường có mưa kéo dài, tuy nhiên ở các khu vực khác, mùa thu là thời điểm có thời tiết đẹp nhất trong năm, đặc biệt là những nước ôn đới. Đây là thời điểm thích hợp cho các gia đình muốn đưa người lớn tuổi đi nghỉ ngơi.Thời tiết lúc này vô cùng lý tưởng, không oi bức như mùa hè nhưng cũng không lạnh như mùa đông. Vì thể bạn có thể tha hồ diện những trang phục yêu thích, lang thang đi dạo cả ngày, tham gia nhiều hoạt động ngoài trời trong tiết trời vô cùng mát mẻ.

Cảnh đẹp hữu tình

Mùa thu là thời điểm tuyệt vời dành cho những người yêu thích sự lãng mạn và vẻ đẹp hoài cổ của thời gian. Thu đến, cảnh vật bình yên và tĩnh lặng với những hàng cây nhẹ nhàng cùng nhau thay sắc áo. Lá vàng rơi rụng khắp dọc trên những con đường, nhìn đâu cũng thấy sự kỳ diệu của tự nhiên. Mỗi một góc nhỏ đều chan chứa sự ngọt ngào và tràn đầy yêu thương. Chỉ với những lý do đơn giản như thế thôi, nhưng mùa thu hấp dẫn vô cùng. Đừng chần chừ gì nữa, lên kế hoạch tận hưởng mùa thu ngay nào!

Xem thêm:

>> DU LỊCH NHẬT BẢN MÙA THU: CUNG ĐƯỜNG VÀNG KANSAI - KOBE - OSAKA - KYOTO - TOYOHASHI - FUJI - TOKYO - NARITA

>> DU LỊCH HÀN QUỐC: SEOUL – JEJU - NAMI - EVERLAND

>> DU LỊCH TRUNG QUỐC: TRƯƠNG GIA GIỚI - ĐỒNG NHÂN - PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN 

>> DU LỊCH CHÂU ÂU MÙA THU: PHÁP - METZ - ĐỨC - BỈ - HÀ LAN

>> DU LỊCH ĐÔNG ÂU: HUNGARY - SLOVAKIA - ÁO - CỘNG HÒA SÉC - BALAN - 2019

 

 

Sửa