SIÊU KHUYẾN MÃI MÙA THU “TẬN HƯỞNG SẮC THU – CHU DU MIỄN PHÍ” TỔNG GIÁ TRỊ GIẢI THƯỞNG LÊN ĐẾN 1 TỶ ĐỒNG!

Đón mùa thu vàng với chương trình ưu đãi “siêu to, siêu khổng lồ” !!!

Tháng 8 này Triều Hảo Tourist xin gửi đến quý khách hàng thân thiết của Triều Hảo chương trình ưu đãi quay số trúng thưởng “TẬN HƯỞNG SẮC THU – CHU DU MIỄN PHÍ”. Với tổng giải thưởng lên đến 1 TỶ ĐỒNG.

Thời gian: từ 13/8 - 30/9

Nội dung chương trình: Khi khách hàng mua 1 tour du lịch bất kỳ sẽ được 1 lượt quay số trúng thưởng. Số lượt quay số được lũy tiến.

  • Giải đặt biệt: Chuyến du lịch Châu Âu trọn gói.

            Mỗi giải trị giá 𝟰𝟯.𝟵𝟵𝟬.𝟬𝟬𝟬 đ

  • Giải nhất: Chuyến du lịch Nhật Bản trọn gói

           Mỗi chuyến du lịch trị giá 𝟭𝟵.𝟴𝟴𝟴.𝟬𝟬𝟬 đ

  • Giải nhì: Chuyến đi du lịch Hàn Quốc trọn gói

           Mỗi chuyến du lịch trị giá 𝟭𝟱.𝟱𝟬𝟬.𝟬𝟬𝟬 đ

  • Giải ba: Chuyến di du lịch Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn trọn gói.

           Mỗi chuyến du lịch trị giá 𝟭𝟰.𝟵𝟵𝟬.𝟬𝟬𝟬 đ

  • 100 Giải tư: Dây chuyền Vàng trang sức 18K Mỗi chuyến du lịch trị giá 𝟮.𝟬𝟬𝟬.𝟬𝟬𝟬 đ
  • 1000 Giải năm: 𝐂𝐨𝐦𝐛𝐨 du lịch bao da passport và balo Triều Hảo
  • 2000 Giải khuyến khích: Gối cổ hoặc dù Triều Hảo

Điều kiện chương trình:

  • Áp dụng khi khách hàng đã cọc/thanh toán đủ giá tour (theo yêu cầu của từng tour.) - Không áp dụng với các chương trình giảm giá và khuyến mãi khác.
  • Khách hàng tham gia chương trình đồng nghĩa với việc đồng ý cho Du lịch Triều Hảo sử dụng hình ảnh cho mục đích quảng cáo
  • Các phần thưởng là tour Du lịch khách hàng phải báo trước ít nhất 30 ngày trước ngày khách muốn khởi hành để đảm bảo thời gian làm visa. (Trường hợp khách bị từ chối Visa sẽ được quy đổi sang tour khác có giá trị tương đương)
  • Phiếu quà tặng chỉ có giá trị khi có đầy đủ chữ ký và mộc của công ty TNHH TM DV DL Triều Hảo

Chi tiết liên hệ: (08) 3821 8112 - 3821 7920 - 3821 7921 - 3821 8890 | Ngoài giờ: 0943 433 188 (Mr. Hưng)

 

Châu Âu mùa thu hoa lệ mà lãng mạn là lựa chọn hoàn hảo cho hành trình săn lá vàng lá đỏ mùa thu của bạn. Từ vẻ đẹp cổ kính, trầm lặng của nước Ý, cho tới sự lãng mạn của Paris hoa lệ hay những thị trấn Đông Âu yên bình đắm mình giữa những mảng lá phong màu vàng đỏ,… mỗi một góc trời Châu Âu đều làm say đắm lòng người.

Mùa thu Nhật Bản thơ mộng và tuyệt đẹp với những gam màu rực rỡ của lá phong, của thảm thực vật đầy màu sắc và khí trời mát mẻ là một trong những điều thu hút khách du lịch đến với xứ sở mặt trời mọc vào những độ tiết trời chuyển sang se lạnh.

Hành trình mùa thu sẽ không thể trọn vẹn nếu bạn bỏ qua Hàn Quốc – điểm đến hàng đầu du lịch Châu Á với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và ẩm thực vô cùng đặc sắc. Mùa thu Hàn Quốc thơ mộng với những hàng cây chuyển mình thay lá, cánh đồng cỏ lau ngập tràn màu nắng và những phim trường lãng mạn, tràn ngập màu sắc tình yêu.

Mùa thu ở Phượng Hoàng Cổ Trấn mang một nét đẹp vô cùng độc đáo. Dòng Đà Giang uốn lượn kiều diễm quanh trấn cổ ngàn năm, như một mặt gương soi bầu trời thu xanh ngắt. Những ngôi nhà cổ treo đèn lồng đỏ và mái vòm cong cong hòa với sắc trắng đỏ trong trong phục của dân tộc Miêu, sắc vàng xanh của là cây lúc giao mùa. Tất cả tạo nên một Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa thu đẹp lạ.

 

Xem thêm:

ĐẾN TRIỀU HẢO - NHẬN ÁO VÀNG

Sửa