DU LỊCH TRIỀU HẢO ĐẠT TOP 5 CÔNG TY DU LỊCH CÓ THÀNH TÍCH TỐT VỀ OUTBOUND ĐƯỢC BÌNH CHỌN BỞI CỤC DU LỊCH ĐÀI LOAN

Chiều ngày 18/10/2019, Tổng cục Du lịch Việt Nam phổi hợp với Sở Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu và Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức thành công Hội nghị hợp tác du lịch Việt Nam - Đài Loan lần thứ 8.

Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, Cục Du lịch Đài Loan đã vinh danh Top 5 công ty du lịch có thành tích tốt về Outbound. Công ty Lữ hành Quốc tế Triều Hảo được công nhận là công ty lữ hành nổi bật nhất khu vực miền Nam, vinh dự là một trong năm đơn vị lữ hành có sự thành công đối với sản phẩm Tour du lịch Đài Loan tại thị trường Việt Nam được vinh danh trong Hội nghị lần này.

 

Thành lập từ ngày 27/4/2010, đến nay Công ty Lữ hành quốc tế Triều Hảo đã có gần 10 năm kinh nghiệm tổ chức tour và dịch vụ du lịch trong và ngoài nước. Với gần 20.000 lượt khách du lịch, hàng trăm đoàn khách du lịch quốc tế khởi hành mỗi năm thương hiệu Triều Hảo Tourist đã và đang được khẳng định mạnh mẽ trong nước và quốc tế. Trong đó, thiết kế và tổ chức tour Đài Loan là một trong những thế mạnh của công ty. Năm 2018, Triều Hảo Tourist đã tổ chức thành công cho 3800 khách đi Đài Loan. Với tốc độ tăng trưởng vượt bậc, dự kiến con số này sẽ còn tăng nhiều trong năm 2019.

 

Cho đến nay Triều Hảo Tourist đã có 3 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, Đà nẵng và Đà Lạt với hơn 100 nhân viên gồm đội ngũ điều hành, tư vấn viên, nhân viên kinh doanh và hướng dẫn viên du lịch có trình độ chuyên môn cao được đào tạo và tuyển chọn chuyên nghiệp. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, tập thể lãnh đạo và nhân viên Công ty Lữ hành quốc tế Triều Hảo luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, hoàn thiện quy trình phục vụ khách hàng và đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

 

Du lịch Triều Hảo - “Your Perfect Services”

Sửa