NHỮNG ĐIỂM ĐẾN AN TOÀN VỚI MỨC GIÁ SIÊU HỜI NĂM 2020

Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ mùa xuân đáng nhớ, Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ mùa xuân đáng nhớ,  Triều  Hảo Tourist sẽ mách bạn những điểm đến an toàn với giá siêu hời năm 2020. 

Đi du lịch vào mùa này bạn sẽ được

- Tận hưởng mùa hoa anh đào nở rộ

Từ tháng 3 đến cuối tháng 4 là thời điểm hoa anh đào nở rộ ở nhiều nơi trên thế giới. Nếu đã lỡ say đắm  sắc hồng pastel thì bạn không thể bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng hoa anh đào nở rộ.

- Giá cả tour lúc này "siêu" hợp lý, chi phí du lịch cũng được giảm đáng kể

Vào mùa này bạn có thể dễ dàng săn được tour giá rẻ, vé máy bay và nhiều chương trình khuyến mãi giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí du lịch của bạn. Nhờ vậy bạn sẽ dư dả nhiều hơn để mua sắm những món quà lưu niệm hay thưởng thức thêm nhiều đặc sản địa phương mà bạn ghé thăm.

- Chất lượng dịch vụ đảm bảo

Nếu đi du lịch vào mùa này bạn sẽ được phục vụ chu đáo. Các nhà hàng, khách sạn và địa điểm tham quan du lịch cũng sẵn sàng phục vụ bạn săn sóc và chu đáo, đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Những điểm cần lưu ý khi đi du lịch

  • Lựa chọn các nước phát triển, có cơ sở y tế tiên tiến
  • Chọn các điểm đến có khí hậu ấm áp và trong lành
  • Chọn công ty du lịch uy tín luôn có bảo hiểm cho khách hàng 100%.
  • Luôn mang khẩu trang ở trên các phương tiện giao thông, khi đến nơi công cộng

 

Mách bạn những điểm đến an toàn với mức gia siêu hời

1. Dubai

Từ tháng 10 đến tháng 4 là thời điểm thích hợp nhất cho những chuyến du lịch Dubai. Vào khoảng thời gian này Dubai có nhiệt độ trung bình từ 29 - 34°C. Khí hậu ôn hòa không có nắng gắt, thích hợp cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng cùng bạn bè, người thân hay một tuần trăng mật ngọt ngào cho những cặp vợ chồng mới cưới.

2. Thái Lan

Theo thống kê từ tổng cục du lịch, Thái Lan là một trong những điểm đến được lựa chọn để khai xuân đầu năm của du khách Việt. Đặc biệt Phuket, Thái Lan là điểm đến hấp dẫn nhất với thời tiết ấm áp và những bãi trong xanh là lựa chọn hàng đầu khi đến Thái Lan dịp đầu năm.

3. Đài Loan, Nhật BảnHàn Quốc

Tại những quốc gia ôn đới này, hoa anh đào đang bước vào mùa nở rộ. Nếu bạn là một tín đồ xê dịch thì nên tranh thủ thời gian du lịch để bắt trọn khắc hoa anh đào nở. Theo lịch hoa anh đào 2020, tại Đài Loan, mùa hoa anh đào kéo dài khá lâu, từ cuối tháng Giêng âm lịch cho tới tháng 4, mùa hoa anh đào ở Hàn Quốc bắt đầu từ cuối tháng 3 và kéo dài đến giữa tháng 4, còn ở Nhật Bản dự kiến là từ giữa tháng 3 đến cuối tháng 4, đầu tháng 5.

4. Các nước Châu Âu

Vào bất cứ khoảng thời gian nào trong năm, các nước Châu Âu đều là sự lựa chọn hoàn hảo để đi du lịch. Các nước Châu Âu với công nghệ phát triển, cơ sở hạ tầng, y tế tiên tiến và sự phát triển của ngành dịch vụ chắc chắn cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Không những thế, những lâu đài nguy nga, đô thị sầm uất hay miền quê yên bình ở Châu Âu luôn có sức hút mãnh liệt đối với các tín đồ du lịch.

5. Du lịch Mỹ

Mỹ - quốc gia tiên tiến bậc nhất thế giới là sụ lựa chọn tuyệt vời để khai xuân như ý.

6. Bali

Đảo ngọc Bali đầy nắng và gió là sự lựa chọn thích hợp cho du khách muốn chọn cho mình một tour du lịch ở Đông Nam Á.

7. Campuchia

Không ở đâu xa, quốc gia láng giềng Campuchia vô cùng thích hợp để ghé thăm trong một chuyến du lịch ngắm ngày đầu năm.

8. Myanmar

Nếu không thích phố thị ồn ào, tấp nập bạn có thể tìm đến với Myanmar - xứ vạn đền với nhiều chùa chiền, điện thờ theo phong cách Phật Giáo dộc đáo và người dân thân thiện,  hiền lành.

9. Du lịch Úc

Với khí hậu khác biệt ở nam bám cầu. Nước Úc vào thời gian này đang trải qua một mùa thu vô cùng xinh đẹp. Với những làn gió thu mát mẻ và khung cảnh mùa thu lãng mạn, xứ sở Chuột túi là lựa chọn đặc biệt cho một chuyến đi đầu năm.

Sửa