Giám đốc công ty Du lịch Triều Hảo: “Sứ mệnh của Triều Hảo là đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất”

Phương châm của Công ty du lịch Triều Hảo là “Dịch vụ hoàn hảo của bạn” (Your Perfect Service). Chính vì vậy, Triều Hảo Tourist luôn cố gắng nâng cao chất lượng, hoàn thiện quy trình phục vụ khách hàng và đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể nhân viên công ty, Triều Hảo Tourist đã có những bước tiến đáng kể trong những năm gần đây và tạo được chỗ đứng trong lòng khách hàng.

Sứ mệnh của Triều Hảo là đem đến cho khách hàng dịch vụ du lịch tốt nhất

Công ty Du lịch Triều Hảo thành lập từ  năm 2010. Cho đến nay Triều Hảo Tourist đã có 2 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh và Đà Lạt với gần 100 nhân viên gồm đội ngũ điều hành, tư vấn viên, nhân viên kinh doanh và hướng dẫn viên du lịch có trình độ chuyên môn cao được đào tạo và tuyển chọn chuyên nghiệp.

Ông Nguyễn Quang Hưng – Giám đốc Công ty Du lịch Triều Hảo chia sẻ: "Triều Hảo với tầm nhìn trở thành đơn vị lữ hành hàng đầu Việt Nam với phương châm “Dịch vụ hoàn hảo của bạn”, sứ mệnh của Triều Hảo là nơi lựa chọn tin cậy của khách hàng với giá cả hợp lý, chất lượng tốt nhất và đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng."

Dịch vụ của Triều Hảo rất đa dạng bao gồm: tổ chức các tour du lịch tham quan trọn gói cho du khách khởi hành đều đặn hàng tuần cả trong và ngoài nước, tư vấn visa, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, cho thuê xe du lịch từ 7 đến 45 chỗ và thực hiện các thủ tục xuất nhập cảnh bằng điện tử…

Nhân sự là tài sản quý giá của doanh nghiệp

Ông Hưng cũng chia sẻ thêm: “Đối với Triều Hảo, nhân sự là tài sản quý giá của doanh nghiệp. Nên điều quan trọng trong sứ mệnh của Triều Hảo là nơi rèn luyện để trở thành người có tâm tốt. Luôn đoàn kết yêu thương và thịnh vượng.”

Công ty luôn tập trung xây dựng, liên kết và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh, hướng dẫn viên chuyên nghiệp và lành nghề nhằm mang đến cho du khách sự hài lòng nhất về chất lượng và dịch vụ. Hệ thống các nhà cung cấp dịch vụ gồm các đối tác trong nước và quốc tế luôn duy trì các hoạt động cung cấp dịch vụ ổn định hàng năm. Hệ thống cơ sở vật chất và các đơn vị thành viên luôn sẵn sàng đáp ứng các dịch vụ du lịch lữ hành của Công ty.

Triều Hảo cung cấp dịch vụ du lịch uy tín, chất lượng

Với những nỗ lực của tập thể lãnh đạo, giám đốc công ty và nhân viên Du lịch Triều Hảo trong suốt 10 năm qua, Triều Hảo Tourist tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ lữ hành chất lượng, uy tín. Năm 2018 doanh nghiệp đã tổ chức cho 3811 khách đi du lịch Hàn Quốc, 3800 khách đi Đài Loan, 3524 khách đi Thái Lan,... và hàng ngàn lượt khách du lịch trong và ngoài nước. Các tour khởi khành đều đặn hằng tháng với lượt khách ổn định. Với gần 20.000 lượt khách du lịch, hàng trăm đoàn khách du lịch quốc tế khởi hành mỗi năm thương hiệu Triều Hảo Tourist đã và đang được khẳng định mạnh mẽ trong nước và quốc tế.

Công ty liên tiếp đạt nhiều thành tích và giải thưởng cao trong ngành du lịch: top 20 Công ty du lịch được Tổng Lãnh Sự Quán Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh chỉ định rút ngắn thời gian xin Visa; top 27 đơn vị ưu tiên xin visa quang hồng của Tổng Lãnh sự Quán Đài Loan; giải thưởng top 10 Doanh Nghiệp Lữ Hành hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Triều Hảo rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Sửa