Chính sách đặt tour

Trước tiên, Công ty Triều Hảo  xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý Khách hàng đã ủng hộ và đồng hành với chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi luôn nồng nhiệt chào đón Quý khách đến với dịch vụ của chúng tôi. Để việc phục vụ được chu toàn xin Quý khách hàng lưu ý những thông tin sau trong quá trình đặt Tour.

  1. Hướng dẫn đặt tour:

Sau khi tham khảo thông tin các chương trình tour do www.trieuhaotravel.vn tổ chức,  để đặt tour tại  www.trieuhaotravel.vn, quý khách có thể làm theo 1 trong 3 cách sau:

Cách 1: Đăng ký để lại SDT trên web hoặc để lại thông tin ở Ô người phụ trách tương ứng với từng chương trình tour.

Nhân viên của www.trieuhaotravel.vn sẽ liên hệ với quý khách trong vòng 24h kể từ lúc quý khách gửi thông tin để hỗ trợ tư vấn và báo phí.

Cách 2: Gọi điện thoại trực tiếp đến số: (+8428) 3821.8112 - 3821.7920 - 3821.7921 - 3821.8890 | Ngoài giờ 0943.433.188 (Mr Hưng) để đặt tour và nhận tư vấn nhanh hơn

Cách 3: Đến văn phòng của công ty tại 134 Nguyễn Thái Bình, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Xác nhận tour:

Quy trình đặt tour du lịch cần được thực hiện như sau:
Thời gian đặt dịch vụ: 
Quý khách có thể sắp xếp và đặt dịch vụ càng sớm càng tốt. Điều đó sẽ đảm bảo cho quý khách một chuyến đi tốt nhất. 
Đặc biệt vào các dịp Lễ, Tết hoặc mùa cao điểm là các tháng hè, khách hàng cần đăng ký sớm ngay từ khi có ý định đi du lịch để việc chuẩn bị thực hiện tour được chu toàn hơn.
Công ty Triều Hảo sẽ xác nhận chương trình đăng ký của khách hàng bằng văn bản thông qua đăng ký trực tiếp, e-mail, hoặc Fax có kèm theo chương trình cụ thể, nêu rõ những chi tiết kỹ thuật có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng đồng thời cho biết rõ những yêu cầu không thực hiện được. Khách hàng nhận được vé du lịch (khách lẻ) hoặc yêu cầu ký vào hợp đồng có kèm theo chương trình sắp xếp cuối cùng (khách đoàn) sẽ được xem như là cam kết thỏa thuận giữa hai bên.
Tất cả việc tư vấn thông tin du lịch đều được phục vụ miễn phí hoàn toàn.

Trong vòng 24h, nhân viên chăm sóc khách hàng của www.trieuhaotravel.vn sẽ liên lạc xác nhận, xử lý, hoàn thành các thủ tục đặt dịch vụ. Nếu không có hồi âm, Quý khách vui lòng gọi trực tiếp vào hotline (+8428) 3821.8112 - 3821.7920 - 3821.7921 - 3821.8890 | Ngoài giờ 0943.433.188 (Mr Hưng). Người tư vấn bán hàng sẽ kiểm tra lại thông tin của khách hàng trước khi ký hợp đồng chính thức. Mọi sự sai sót thông tin, dẫn đến sai tên khi xuất vé máy bay, visa...đến từ phía khách hàng Triều Hảo sẽ không chịu trách nhiệm cho phần phí tổn phát sinh.

Sau khi hoàn thành việc đặt tour tại www.trieuhaotravel.vn, chúng tôi sẽ gửi mail xác nhận đặt tour thành công và hành trình tour chi tiết vào hòm thư của Quý khách.

  1. Chính sách giá và thanh toán:

Để hoàn tất quy trình đặt tour quý khách cần hoàn tất thủ tục thanh toán. Quý khách có thể chọn một trong các hình thức sau đây:

  • Thanh toán tiền mặt trực tiếp tại văn phòng ở 134 Nguyễn Thái Bình, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  • Thanh toán  bằng thẻ (khách hàng chịu phí chuyển khoản Ngân hàng). việc thanh toán bằng thẻ tín dụng hay mua hàng trên mạng rất dễ dàng vì vậy Công Ty Triều Hảo chấp nhận thanh toán các loại thẻ tín dụng trên thế giới. chuyển khoản theo thông tin:
  • Tài khoản số: 0071.000.650.196 
  • Tên tài khoản: CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH TRIỀU HẢO
  • Tại Ngân hàng: Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank)- Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh
  • Nhờ hỗ trợ thu tiền tận nơi: nhà ở hoặc văn phòng làm việc – sẽ có phiếu thu hoặc hóa đơn theo yêu cầu cho khách hàng.


Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi Triều Hảo nhận được đủ tiền trước lúc khởi hành 10 ngày (ngày làm việc) đối với Các chương trình tour không visa và trước 30 – 45 ngày (ngày làm việc) đối với Chương trình tour có visa hoặc theo hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên. Bất kỳ mọi sự thanh toán chậm trễ sẽ dẫn đến việc tự động hủy bỏ việc đăng ký chương trình du lịch (khách lẻ) và giải quyết theo hợp đồng đã ký (khách đoàn). Việc thanh toán sẽ được hoàn tất sau khi ký hợp đồng chính thức để có thể thành công hơn.

Giá chương trình du lịch được tính theo VNĐ và USD. Giá cả các tour ghi rõ trong bảng giá cho từng chương trình hoặc theo yêu cầu dịch vụ đối với từng khách hàng và hiệu lực trong những khoảng thời gian xác định.

Những thay đổi trong chương trình tham quan ngay trước ngày khởi hành hoặc khi đang thực hiện tour theo yêu cầu của khách đều được đáp ứng và thông báo lại giá dựa trên sự thỏa thuận, thống nhất giữa khách hàng và nhân viên bán tour.

Các khoản bao gồm và không bao gồm trong giá tour sẽ được thông báo rõ cho khách hàng trên các tờ chương trình (khách lẻ) và hợp đồng (khách đoàn). Giá tour chỉ bao gồm những khoản được liệt kê trong phần "Bao gồm" trong chương trình tour, Công ty Triều Hảo không có nghĩa vụ thanh toán bất cứ chi phí nào nằm ngoài phần "Bao gồm".
Ghi chú: Giá tour du lịch nước ngoài thường có hai nội dung: Giá tour và thuế hàng không.
• Giá tour có thể thay đổi tại thời điểm thanh toán.
• "Thuế hàng không" gồm bảo hiểm hàng không, thuế phi trường các nước, phụ phí xăng dầu… Đây là  những khoản phí mà công ty Triều Hảo thu hộ cho các hãng hàng không. Khoản phí này thường có sự thay đổi (tăng hoặc giảm nhẹ tùy theo giá xăng dầu thế giới) tại thời điểm xuất vé máy bay (từ 03 đến 05 ngày trước ngày khởi hành). Công ty Triều Hảo sẽ thu theo giá thực tế vào lần thanh toán thứ hai của khách hàng.
• Giá tour sẽ tăng theo quy định của công ty vào dịp Lễ, Tết.

Chế độ dành cho trẻ em

- Thiếu niên dưới 14 tuổi tham gia chuyến du lịch phải có người lớn đi cùng ngay lúc khởi hành.

- Mức giá dành cho trẻ em:
• Trẻ em dưới 2 tuổi: 30% giá vé người lớn (Ngủ chung với người lớn)
• Trẻ em từ 6 tuổi đến 11 tuổi: 80% giá vé người lớn (ngủ chung với người lớn, một suất ăn riêng)
• Trẻ em trên 11 tuổi: giá vé bằng người lớn.
- Khách hàng có trẻ em đi cùng vui lòng nhắc các em cẩn thận và luôn theo sát các em khi leo núi, tắm biển, đi tàu thuyền và lưu ý theo dõi các em khi vui chơi để tránh tình trạng đi lạc.

  1. Quy định và chính sách hoàn trả khi hủy/ đổi tour:

Để báo hủy hoặc đổi tour đã đặt quý khách vui lòng đem CMND/hộ chiếu, hợp đồng và hóa đơn/biên lai/uỷ nhiệm chi đã đóng tiền đến văn phòng công ty để làm thủ tục hủy tour, chúng tôi sẽ giải quyết các vấn đề bằng văn bản và có xác nhận của đôi bên. Công ty không nhận khách báo hủy tour qua điện thoại.

Quy định hủy/ đổi tour:

  • www.trieuhaotravel.vn không chấp nhận yêu cầu hủy dịch vụ qua điện thoại.
  • www.trieuhaotravel.vn  không chịu trách nhiệm về mọi yêu cầu hủy dịch vụ chưa nhận được và chưa xác nhận lại với quý khách.
  • Trong trường hợp này, sẽ áp dụng phí hủy dịch vụ hoặc bỏ tour. Phí hủy dịch vụ sẽ được quy định trong từng tour riêng.
  1. Điều kiện hủy dịch vụ:

Trường hợp chuyến đi bị hủy bỏ do Triều Hảo:

  • Nếu Triều Hảo không thực hiện được chuyến đi, chúng tôi báo ngay cho khách hàng biết và hoàn lại cho khách hàng những khoản đã đóng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản trong vòng ba ngày kể từ lúc thông báo việc hủy bỏ.
  • Triều Hảo chịu mọi chi phí về dịch vụ mà chúng tôi đã đặt trước cho đoàn như: đặc cọc dịch vụ khách sạn, nhà hàng, xe cộ, tàu thuyền…


Trường hợp chuyến đi bị hủy do khách hàng:

  • Trước ngày khởi hành, nếu có thành viên trong đoàn của khách hàng vì bất cứ lý do gì không thể tham dự được chuyến đi, khách hàng phải báo ngay cho Triều Hảo và chịu chi phí hủy bỏ như sau:
  • Nếu bên khách hàng báo hoãn, hủy ngay sau khi đăng ký chương trình sẽ chịu phạt 25% tổng giá tour chương trình.
  • Nếu khách hàng báo hoãn, hủy từ 15-8 ngày so với ngày khởi hành sẽ chịu phạt 50% tổng giá tour chương trình.
  • Nếu khách hàng báo hoãn, hủy ít hơn 07 ngày so với ngày khởi hành thì sẽ chịu phạt 100% tổng giá tour chương trình. 
  • Việc hủy bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Triều Hảo bằng văn bản email hoặc fax và phải được Triều Hảo xác nhận. Trường hợp hủy bỏ bằng điện thoại sẽ không được chấp nhận.
  • Không hoàn lại tiền đối với những khách hàng bỏ dở chương trình du lịch giữa chừng.
  1. Một số Quy định và lưu ý khác dành cho khách hàng

Giấy tờ tùy thân.

  • Hộ chiếu bản gốc còn hạn trên 6 tháng (có chữ ký của người mang hộ chiếu). Nếu có hộ chiếu cũ, vui lòng nộp cho công ty
  • Hình 4 x 6 (font nền trắng, mới chụp không quá 3 tháng): 3 tấm
  • Hộ Khẩu + CMND
  • Điền đầy đủ thông tin vào form thông tin visa và ký tên

 

Những yêu cầu đặc biệt sau chuyến đi.

-     Các yêu cầu đặc biệt của quý khách phải báo trước cho Triều Hảo ngay tại thời điểm  đăng ký. Triều Hảo sẽ cố gắng đáp ứng những yêu cầu trong khả năng của mình, song sẽ  không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự từ chối cung cấp dịch vụ nào từ phía các nhà vận  chuyển, các khách sạn, các nhà hàng và nhà cung cấp dịch vụ độc lập khác.

-    Khách hàng sẽ phải thanh toán chi phí tất cả các yêu cầu đặc biệt trong chuyến đi, các tuyến, điểm tham quan ngoài chương trình.

 

Dịch vụ yêu cầu của khách hàng sau chuyến đi.

-    Khi kết thúc tour, khách hàng muốn yêu cầu xem xét những dịch vụ đã được cung cấp hoặc có ý kiến phản hồi về các dịch vụ trên tour xin vui lòng phản hồi những thông tin có liên quan đến các dịch vụ đó và gửi về Triều Hảo trong vòng 15 ngày sau khi kết thúc chuyến du lịch,. Điều này sẽ giúp Triều Hảo tiến hành xem xét kịp thời và trả lời khách hàng một cách nhanh nhất.

-    Mặt khác để có thông tin phản hồi nhanh nhất, xin khách hàng vui lòng điền ý kiến khách hàng vào tờ " Phiếu góp ý", khách hàng có thể yêu cầu lấy phiếu từ hướng dẫn viên của đoàn và xin vui lòng gửi lại cho Hướng Dẫn viên Triều Hảo ngay trước khi kết thúc tour.

 

Khách sạn

Khách sạn do Triều Hảo đặt cho các chương trình tham quan có tiêu chuẩn tương ứng với các mức giá vé mà khách chọn khi đăng ký đi du lịch. Nếu cần thiết thay đổi về bất kỳ lý do nào, khách sạn thay thế sẽ tương đương với tiêu chuẩn của khách sạn ban đầu và sẽ được báo cho du khách trước khi khởi hành. Những yêu cầu đặc biệt nếu thông báo trước cho Triều Hảo sẽ được đáp ứng tùy theo khả năng cung cấp của khách sạn và khách hàng phải trả thêm tiền đối với các yêu cầu này (nếu có). Triều Hảo có quyền không đáp ứng những yêu cầu này nếu khách sạn từ chối cung cấp dịch vụ.

 

Vận chuyển:

  • Phương tiện vận chuyển tùy thuộc theo từng chương trình du lịch.
  • Với chương trình đi bằng xe: Xe máy lạnh (7, 16, 29, 35, 45 chỗ) sẽ được Triều Hảo sắp xếp tùy theo số lượng khách từng đoàn, phục vụ suốt chương trình tham quan.
  • Với chương trình đi bằng Tàu hỏa – máy bay (phương tiện vận chuyển công cộng), Triều Hảo giữ quyền thay đổi giờ khởi hành cho phù hợp với yêu cầu của các nhà cung cấp. Việc thay đổi này sẽ được Triều Hảo báo trước cho khách hàng nếu thời gian cho phép. Triều HảoTravel không chịu trách nhiệm bồi hoàn và trách nhiệm pháp lý với những thiệt hại về vật chất lẫn tinh thần do việc chậm trễ giờ giấc khởi hành của các phương tiện vận chuyển công cộng hoặc sự chậm trễ do chính hành khách gây ra. Triều Hảo chỉ  giúp đỡ để giảm bớt tổn thất cho hành khách.

Hành lý.

-    Hành lý gọn nhẹ

-    Triều Hảo không chịu trách nhiệm về sự thất lạc, hư hỏng hành lý hoặc bất kỳ vật dụng gì của du khách trong suốt chuyến đi, du khách tự bảo quản hành lý của mình. 

-    Nếu khách hàng bị mất hay thất lạc hành lý thì Triều Hảo sẽ giúp hành khách liên lạc và khai báo với các bộ phận liên quan truy tìm hành lý bị mất hay thất lạc. 

Bảo hiểm du lịch

  • Giá tour đã bao gồm bảo hiểm du lịch. Việc bồi thường (nếu có) sẽ do đơn vị bảo hiểm thực hiện theo đúng quy định- qui chế bảo hiểm dành cho khách đi du lịch.
  • Nếu khách hàng có nhu cầu bảo hiểm thêm về y tế, nhân mạng, tài sản, khách hàng phải đăng ký trước và đóng thêm số tiền tùy theo mức bảo hiểm mà khách hàng mong muốn cho Triều Hảo ít nhất 03 ngày trước ngày khởi hành.

 

Quyền Và Trách nhiệm của các bên

Về phía công ty:

Chuẩn bị mọi dịch vụ sẽ cung cấp cho khách hàng trong chương trình du lịch, bao gồm cả những yêu cầu đặc biệt của khách (nếu có). Thực hiện theo đúng chương trình tham quan đã công bố bán cho khách hàng.

Nếu những dịch vụ bao gồm trong chương trình du lịch không được cung cấp hoặc sự thay đổi về lộ trình vì những lý do bất khả kháng (chiến tranh, thiên tai như (bão, gió to, sương mù, hoả hoạn …) nằm ngoài sự kiểm soát của Triều Hảo thì những chi phí phát sinh khách hàng sẽ chịu hòan toàn chi phí. Những trường hợp ngoại lệ khác, Triều Hảo sẽ hoàn toàn trả chi phí cho khách hàng.

Triều Hảo giữ quyền thay đổi lộ trình hoặc hủy bỏ chuyến đi du lịch bất cứ lúc nào mà Triều Hảo thấy cần thiết để đảm bảo thuận tiện hoặc an toàn cho khách hàng.

Về phía khách hàng:

Khách hàng phải nộp hoặc chuyển tiền đầy đủ và đúng hạn theo yêu cầu. Trong thời gian du lịch, du khách phải tuân thủ theo chương trình, không tự ý tách đoàn. Nếu có yêu cầu thay đổi phải thông báo cho trưởng đoàn và hướng dẫn viên du lịch Triều Hảo.

Về mặt giấy tờ khách hàng phải mang theo đầy đủ các giấy tờ tùy thân khi đi du lịch như chứng minh thư, hộ chiếu, giấy khai sinh (đối với trẻ em). Riêng đối với khách Việt kiều khi sử dụng hộ chiếu phải đem theo đầy đủ Visa và giấy tái xuất nhập Việt Nam. Trong trường hợp khách hàng dẫn theo trẻ em dưới 15 tuổi (không phải con ruột) đi cùng trong chuyến đi, phải mang theo giấy ủy quyền của cha mẹ, có xác nhận của chính quyền địa phương.

Khách hàng trên 70 tuổi khi đi du lịch phải có thân nhân đi kèm hoặc có giấy cam kết của gia đình và bảo hiểm sức khỏe.

Trong thời gian du lịch, khách hàng phải tuân thủ theo chương trình, không được tự ý tách đoàn. Nếu có yêu cầu thay đổi, khách hàng phải thông báo cho Hướng dẫn viên hoặc điều hành của Triều Hảo biết.

Phân định quyền và trách nhiệm giữa hai bên:

Tuân thủ theo pháp luật và các quy định của nước tham quan, Triều Hảo không chịu trách nhiệm pháp lý cũng như vật chất cá nhân của khách hàng trong suốt thời gian đi tour. Trong trường hợp khách hàng vi phạm pháp luật hoặc các quy định của nước sở tại, khách hàng phải chịu trách nhiệm thanh toán tất cả các chi phí phát sinh do việc vi phạm gây ra. Triều Hảo chỉ có trách nhiệm giúp đỡ khách hàng trong trường hợp này nhằm giảm thiểu mức thiệt hại cho khách hàng.

Trong quá trình thực hiện, nếu xảy ra tranh chấp sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng giữa 2 bên. Nếu việc thương lượng không đạt được kết quả, vụ việc sẽ được đưa ra tòa án theo đúng quy định của pháp luật hiện hành. Mọi chi phí liên quan sẽ do bên thua kiện trả.

Sửa