BẾN THƯỢNG HẢI VÀ NHỮNG ĐIỂM THAM QUAN KHÔNG THỂ BỎ QUA Ở PARIS CỦA PHƯƠNG ĐÔNG

Một trong những đô thị hiện đại và sầm uất bậc nhất Châu Á, Thượng Hải vẫn mang trong mình nét cổ điển của một thành phố với bề dày văn hóa. Được mệnh danh là Paris Phương Đông, thành phố Thượng Hải là một trong những địa điểm du lịch không thể bỏ qua trong  suốt chuyến hành trình du lịch liên tuyến Thượng Hải – Hàn Quốc.

Xem Thêm:

>> DU LỊCH LIÊN TUYẾN: THƯỢNG HẢI - HÀN QUỐC 2019

Bến Thượng Hải - điểm check in không thể bỏ qua trong Tour Thượng Hải

Bến Thượng Hải là một thương cảng nổi tiếng Trung Quốc từ thế kỷ 19 với hàng loạt ngân hàng, tổ chức phương Tây và các tòa nhà kinh doanh, từng là con đường tài chính quan trọng nhất ở châu Á. Ngày nay Bến Thượng Hải trở thành địa điểm tham quan thu hút hàng triệu lượt khách du lịch Trung Quốc mỗi năm. Đại lộ dài hơn 1km là một bảo tàng sống về kiến ​​trúc phương Tây thế kỷ 20 xen lẫn với nhiều công trình hiện đại của thành phố. Cảnh đêm trên Bến Thượng Hải là một trong những cảnh đẹp nhất thành phố mà bất kỳ ai đến đây cũng muốn được chiêm ngưỡng một lần.

Đường Nam Kinh

Đường Nam Kinh chạy từ công viên Nhân Dân tới Bến Thượng Hải theo hướng Tây-Đông. Đây là con phố thương mại xầm uất nhất Thượng Hải với nhiều hàng quán hai bên đường cho đến những cửa hàng, nhà hàng cao cấp. Đây cũng là nơi tập trung cửa hàng của tất cả các loại thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Vào ban đêm, những cửa hàng, nhà hàng hai bên đường được trang hoàng bởi những ánh đèn màu lấp lánh sẽ khiến du khách ngỡ như đang lạc trên đường phố Las Vegas tại nước Mỹ xa xôi.

Tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu

Tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu được xây dựng từ năm 1991 và là tòa tháp truyền hình cao nhất Châu Á với chiều cao 468m. Du khách có thể tham quan 3 tầng của tòa tháp và ngắm toàn cảnh thành phố từ độ cao 350m. Bạn cũng có thể thưởng thức một bữa tối ấn tượng trong nhà hàng xoay vòng cao nhất Châu Á ở đây.

Khu phố Tân Thiên Địa với rất đông khách du lịch Thượng Hải

Khu phố được chia ra làm 2 phần Nam-Bắc. Khu Bắc gồm nhiều quán ăn, nhà hàng nhỏ, giao thoa giữa văn hóa phương Đông và phương Tây. Khu Nam nhộn nhịp hơn với những chuỗi quán Bar, café và trung tâm thương mại. Đây là nơi tập trung nhiều khách du lịch nước ngoài cả ngày lẫn đêm. Khu phố lúc nào cũng nhộn nhịp và sẵn sang phục vụ bạn 24/7.

Vườn Dự Viên

Dự Viên là khu vườn yên bình và thanh đạm nằm ở trung tâm khu phố cổ, là nơi để du khách ẩn mình giữa những xô bồ, vội vã. Khu vườn in đậm lội kiến trúc nhà vườn Trung Quốc thời Minh-Thanh. Đây được xem là bảo tang công viên của Thượng Hải với lịch sử hơn 450 năm. Khu Đại Thạch là nơi được yêu thích nhất trong số nhiều ngôi đền và đại sảnh ở Dự Viên. Ở đây có một công trình điêu khắc đồ sộ cao hơn 14m được xây dựng từ 2.000 tấn đá vàng quý hiếm gắn lại nhau bằng hồ.

Xem Thêm:

>> DU LỊCH LIÊN TUYẾN: HỒNG KÔNG - HÀN QUỐC BAY CX - 2019

>> DU LỊCH LIÊN TUYẾN: HỒNG KÔNG - HÀN QUỐC BAY HX - 2019

Chùa Phật Ngọc

Chùa Phật Ngọc nổi tiếng với bức tượng ngọc bích trắng được chạm khắc từ phiến đá ngọc bích đơn của Malaysia và vận chuyển sang Thượng Hải năm 1881. Điện thờ bốn vị Thiên Vương và đại sảnh với những công trình chạm khắc cổ, những bức tranh và di tích văn hóa Phật giáo quý hiếm là những điểm tham quan nổi bật nhất nơi đây.

Du thuyền sông Hoàng Phố

Một trong những hoạt động khách du lịch Thượng Hải không thể bỏ qua đó là ngội du thuyền trên sông Hoàng Phố ngắm cảnh Thượng Hải. Trong suốt chuyến hành trình từ 1 – 4 tiếng du khách sẽ đi qua Bến Thượng Hải, Tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu, công viên Hoàng Phố,… Ngồi trên du thuyền, du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của hai bờ Tây-Đông thành phố từ môt góc nhìn hoàn toàng mới. Nếu đi vào buổi đêm, du khách còn được phục vụ bữa tối lung linh trên song với những ánh đèn rực rỡ của những tòa cao ốc in bóng trên sông vô cùng thơ mộng.

Và còn nhiều điểm tham quan nổi tiếng khác trong chuyến hành trình Du lịch Thượng Hải – Hàn Quốc. Liên hệ ngay Triều Hảo Tourist để có cho mình một chuyến du lịch đáng nhớ và đầy ý nghĩa nhé!

Xem Thêm:

>> DU LỊCH LIÊN TUYẾN: THƯỢNG HẢI - HÀN QUỐC 2019

>> DU LỊCH LIÊN TUYẾN: SEOUL - BẮC KINH 2019

>> DU LỊCH LIÊN TUYẾN: BẮC KINH - SEOUL 2019

Sửa